logo_micar

Vấn Đề Thường Gặp

Hiện tại tài xế và hành khách MiCar không cần thanh toán bất cứ chi phí gì
Mipoint là đơn vị quy đổi được sử dụng trong ứng dụng MiCar. Tài xế sử dụng Mipoint để đổi lượt nhận khách trong chuyến đi của mình. Mipoint không có thời hạn sử dụng, chỉ cần tài xế còn sử dụng app Micar thì điểm còn hiệu lực sử dụng 01 Mipoint = 10.000vnđ = 1 khách/chuyến
Tài xế có thể tích lũy Mipoint bằng cách nạp trực tiếp qua tổng đài MiCar: 086.250.5658 hoặc tích lũy từ các chương trình khuyến mại được update trên website hoặc Fanpage Micar
Trong trường hợp khách hàng không hài lòng với chuyến đi hoặc tài xế trong chuyến đi, có thể gọi trực tiếp tổng đài 086.250.5658 để trực tiếp phản ánh và giải quyết.
Khách hàng có thể hủy chuyến xe nếu chuyến xe chưa bắt đầu. Chỉ cần nhấp vào lịch sử -> chọn chuyến xe mình muốn hủy -> chọn Hủy Lưu ý: Nếu đã có tài xế nhận cuốc, bạn cần liên lạc với tài xế bằng cách gọi điện trực tiếp bằng số điện thoại tài xế đã đăng ký
Khách hàng thanh toán trực tiếp cho tài xế bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản